fbpx

Quy định bảo hành Motorola

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MOTOROLA VIỆT NAM

Trung tâm bảo hành của Motorola Việt Nam tại :

  • Hà Nội: đang cập nhật
  • Hồ Chí Minh :
    • EverRich Infinity Building, Block B.06.42 – 290 An Dương Vương, P. 4, Q. 5, Tp.HCM – Hotline : 0377-52-52-33

1. Điều kiện bảo hành hợp lệ:

– Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng, thay đổi hình dạng, chức năng (cong vênh, gãy, lệch, cháy nám…) do tác động của ngoại lực hoặc các yếu tố bên ngoài tác động.

– Sản phẩm không có dấu hiệu bị ẩm, vô nước dẫn đến gây chạm mạch.

– Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N và tem của nhà phân phối còn nguyên vẹn với đầy đủ thông tin thời gian bảo hành.

– Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.

– Vì sản phẩm được đổi mới nguyên hộp nên sản phẩm trả bảo hành cũng phải được gởi lại với tình trạng nguyên hộp với đầy đủ phụ kiện, sản phẩm ban đầu. Nếu chỉ mang đến sản phẩm bị lỗi (pin, sạc….), không có phụ kiện & hộp thì chỉ được đổi mới 1 sản phẩm tương đương sản phẩm bị lỗi  (không gồm hộp, phụ kiện đi kèm) sau khi kiểm tra đúng lỗi được bảo hành.

– Các sản phẩm không áp dùng chế độ bảo hành: Các sản phẩm không có yếu tố điện tử và có hao mòn trong quá trình sử dụng như Ốp lưng; Giá đỡ; Túi chống nước; Bao/túi đựng pin; Bao/túi đựng loa; Pin kiềm Alkaline…

2. Điều kiện từ chối bảo hành

– Sản phẩm bị mất tem, hoặc không còn tem nguyên vẹn của Motorola Viêt Nam dán trên sản phẩm.

– Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
– Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
– Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
– Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
– Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
– Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
– Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Mottorola Việt Nam.
– Sản phẩm hết hạn bảo hành.

3. Thời gian bảo hành:

Sản phẩm Motorola được phân phối chính thức tại Việt Nam với thời gian bảo hành là 12 tháng

Đổi 1-1 trong suốt thời gian bảo hành nếu thỏa mãn điều kiện bảo hành.

4. Phương thức bảo hành:

– Sẽ đổi hàng ngay lập tức ngay khi đại lý hoặc người tiêu dùng gởi hàng và kỹ thuật kiểm tra đúng là lỗi nhà sản xuất. Nếu trường hợp mặt hàng này trong kho không có sẵn thì thời gian chờ hàng về để đổi là tối đa 2-3 tuần.

– Trong trường hợp sản phẩm hết sản xuất hoặc không có linh kiện thay thế, Motorola Việt Nam sẽ dề xuất phương án thay thế bằng sản phẩm khác có tính năng và giá thành tương đương. Quý khách hàng có thể chọn để đổi bù với khoảng chi phí chênh lệch theo giá bán lẻ niêm yết tại website www.hellomoto.com.vn

– Với tai nghe True Wireless (TWS): Lỗi bộ phận nào thì đổi mới bộ phận đó.

  • Lỗi tai nghe bên trái (L) sẽ được đổi mới tai nghe bên trái (L).
  • Lỗi tai nghe bên phải (R) sẽ được đổi mới tai nghe bên phải (R).
  • Lỗi hộp sạc sẽ được đổi mới hộp sạc.

Lưu ý:

Với tai nghe True Wireless, để khắc phục lỗi kết nối không ổn định hoặc mất kết nối tai trái. Các bạn nên reset để loại trừ yếu tố lỗi phần mềm trước khi gởi bảo hành: